latest Post

Một hệ thống hút bụi bao gồm những gì?

Hệ thống hút bụi ra sao?


Hệ thống hút bụi là hệ thống hiện đại không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp sản xuất, nhà máy chế xuất, xưởng sản xuất vật liệu xây dựng,... Có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các thành phần độc hại trong khí thải công nghiệp, những bụi bẩn không khí của khí thải, trả lại bầu không khí trong lành. Ngăn ngừa và giữ cho môi trường không khí luôn trong lành và sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe con người và môi trường sống.
Hệ thống hút bụi làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe nhân công

 

Quy trình hoạt động của hệ thống hút bụi


Với sự phát triển không ngừng của sản xuất như hiện nay, vài trò của một hệ thống hút bụi công nghiệp càng trở nên rất quan trọng và cần thiết hơn. Mỗi xí nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy,... có hệ thống hút bụi khác nhau với thiết kế, đặc điểm riêng phù hợp với quy mô cũng như đặc điểm sản xuất, để mang lại hiệu quả hút, xử lý khói bụi tốt nhất.
Hệ thống hút bụi không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp

Hệ thống hút bụi được lắp đặt trong các nhà máy xưởng sản xuất được thiết kế với quy trình lọc khí hiện đại. Toàn bộ khí thải của sản xuất sản xuất được thiết bị định vị không khí hút vào hệ thống lọc bụi. Sau đó tiến hành phân tích, bóc tách xử lý lý hóa với các chu trình lọc, đưa ra môi trường không khí trong lành, đã được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, các chất độc hại.
Bộ xử lý bên trong hệ thống hút bụi sau khi khí bụi được đẩy vào, sẽ diễn ra quá trình xử lý lý hóa toàn bộ lượng khí thải, bụi bẩn. Theo đó các thành phần độc hại, xử lý toàn bộ các chất độc và đẩy ra ngoài là không khí sạch, trong lành.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TM XD THIÊN LONG
Địa chỉ: 25/15 Đường TCH 17, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 361/70/128B  Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh
Địa chỉ : 68/79 Thủ Khoa Huân ,Phường Thuận Giao ,Thị  Xã Thuận An ,T.  Bình Dương
Điện thoại: (086) 2734 999 - (08)  6679 6848 | Fax: (08) 37 15 29 39
Website: www.xaydungcongdong.net | Email: inlinethienlong@gmail.com

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét