latest Post

Địa chỉ cung cấp máy ép bùn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn đang có nhu cầu mua máy ép bùn giá rẻ để phục vụ cho nhu cầu xử lý nước thải trong sản xuất của doanh nghiệp mình, đảm bảo chất lượng vệ sinh trong sản xuất, an toàn sản phẩm và không gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm máy ép của bùn ở đâu tại TP.Hồ Chí Minh để yên tâm về chất lượng sản phẩm, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cung cấp ưng ý nhất.

Máy ép bùn là gì?


Có rất nhiều người vẫn chưa hiểu hết máy ép bùn là gì và những tính năng của sản phẩm này trong sản xuất? Bạn có thể hiểu rằng, Máy ép bùn là sản phẩm, thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải quy mô lớn của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.



Máy ép bùn là thiết bị sử lý chất thải dùng trong các doanh nghiệp



Máy ép bùn giúp xử lý bùn, chất thải trong sản xuất công nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản, đảm bảo không có chất thải từ sản xuất thải ra môi trường. Giúp tiết kiệm chi phí cũng như các hóa chất, nhân công và diện tích mặt bằng cho việc sử lý bùn sản xuất. Thiết bị này cũng góp phần mang đến sự an toàn cho công nhân, hạn chế sự tiếp xúc với các hóa chất, thực phẩm, dược phẩm trong sản xuất của nhà máy. Thời gian sử dụng của máy ép bùn rất lâu bền, thiết kế máy đơn giản dễ sửa dụng và lắp đặt.

Hiện nay trên thị trường có các sản phẩm máy ép bùn gồm 4 loại chính là: Máy ép bùn khung bản, máy ép bùn băng tải, máy ép bùn trục vít và máy ép bùn ly tâm. Mỗi loại máy ép bùn phù hợp với đặc điểm, nhu cầu sử dụng của từng quy trình sản xuất riêng, đảm bảo kết quả ép bùn, ngăn ngừa chất thải trong sản xuất hiệu quả nhất.

Địa chỉ cung cấp máy ép bùn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh


Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua máy ép bùn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh để phục vụ và đáp ứng nhu cầu trong sản xuất bạn có thể lưu ý và lựa chọn sản phẩm máy ép bùn của doanh nghiệp Thiên Long. Công ty TNHH Đầu tư phát triển TMXD Thiên Long là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm máy ép bùn chất lượng tốt, uy tín và giá cả hợp lý nhất, được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại TP. Hồ Chí Minh.



Máy ép bùn được thiết kế với nguyên lý lọc qua màng, trên áp suất của hỗn hợp bùn cặn



Các sản phẩm máy ép bùn của Thiên Long được sản xuất và thiết kế trên nguyên lý lọc qua màng, dựa trên áp suất của hỗn hợp bùn cặn đảm bảo chất lượng lọc, ép bùn tốt nhất. Phần nước lọc được thẩm thấu qua màng, sau đó dẫn ra bên ngoài, còn phần cặn bã được giữ lại bên trong bản lọc, đảm bảo quá trình lọc không bị gián đoạn, không ảnh hưởng đến sản xuất.

Trong quy trình hoạt động sản phẩm máy ép bùn Thiên Long đảm bảo chất lượng lọc tốt nhất, các thành phần nước thải sẽ được thải ra dưới dạng bùn thải. Loại bùn này có hàm lượng bùn từ 1 – 5%, máy ép bùn sẽ ép bùn đến mức tối đa, để thể tích của bùn giảm nhiều lần so với thể tích ban đầu, giúp tăng hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí và giảm thiểu tối đa ô nhiễm môi trường.



Máy ép bùn Thiên Long địa chỉ cung cấp máy ép bùn uy tín


Cùng với đó, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại Thiên Long có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm máy ép bùn giá rẻ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn liên hệ địa chỉ xaydungcongdong.net hoặc số điện thoại (086) 2734 999 – (08) 6679 6848 mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp kịp thời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TM XD THIÊN LONG
Địa chỉ: 25/15 Đường TCH 17, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 361/70/128B  Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh
Địa chỉ : 68/79 Thủ Khoa Huân ,Phường Thuận Giao ,Thị  Xã Thuận An ,T.  Bình Dương
Điện thoại: (086) 2734 999 - (08)  6679 6848 | Fax: (08) 37 15 29 39
Website: www.xaydungcongdong.net | Email: inlinethienlong@gmail.com

About Unknown

Unknown
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét